Tuổi già hiu quạnh | TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM | TayNinhTV

Tuổi già hiu quạnh | TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM | TayNinhTV

21/06/2022
Lượt xem: 418

Tuổi già hiu quạnh | TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM | TayNinhTV
----------------
Ở cái tuổi gần đất, xa trời chắc hẳn ai cũng mong được quây quần vui vẻ bên con, bên cháu, được con cháu phụng dưỡng, lo lắng cho từng bữa ăn, giấc ngủ, chăm sóc mỗi khi đau ốm, trái gió trở trời. nhưng số phận đã bắt họ phải sống trong cô độc, trong hiu quạnh, thui thủi chỉ có một mình, tự lo cho bản thân qua từng ngày. Đó là hoàn cảnh của 2 nhân vật mà Từ trái tim đến trái tim hôm nay muốn chia sẻ đến quý vị.
Bà Nguyễn Thị Nói, sinh năm 1944, hiện ngụ tại nhà số 135/5/ khu phố Long Thành, phường Long Thành Trung, thị xã Hoà Thành. Chồng bà qua đời mấy chục năm nay, bà Nói trở thành lao động chính trong nhà. Hàng ngày, bà làm thuê cho người ta, đến khi sức khoẻ không còn có thể làm thuê được nữa thì bà đi nhặt chai mủ, giấy vụn bán ve chai, đi bán vé số để kiếm tiền sống qua ngày. Bà cũng có một người con trai, nhưng con bà bị nhiễm chất độc da cam/dioxin nên trí não và sức khoẻ kém, không làm được việc gì, chỉ biết sống nhờ vào mẹ. Năm rồi, con trai bà cũng qua đời, từ đó bà sống cô độc một mình.
Căn nhà nhỏ đơn sơ không có tài sản gì đáng giá. Mắt càng ngày càng kém nhưng bà cũng phải tự nấu cơm ăn. Thương bà Nói, hàng xóm thỉnh thoảng cho chút ít đồ ăn, địa phương thì hàng tháng có xin được phần gạo cũng đem đến hỗ trợ cho bà.
#tutraitimdentraitim#truyenhinhtayninh#tayninh#ttv11