LỐI RA NÀO CHO HÀNG NÔNG SẢN | Những vấn đề hôm nay | TayNinhTV

LỐI RA NÀO CHO HÀNG NÔNG SẢN | Những vấn đề hôm nay | TayNinhTV

10/10/2021
Lượt xem: 439

LỐI RA NÀO CHO HÀNG NÔNG SẢN | Những vấn đề hôm nay | TayNinhTV
Vụ thu hoạch nông sản và các loại rau củ quả, trái cây…rơi vào thời điểm thực hiện giãn cách xã hội. Trước tình hình dịch phức tạp và việc đi lại khó khăn nên việc tiêu thụ chậm, kéo theo giá giảm. Mặc dù hiện nay biện pháp phòng chống dịch đã được nới lỏng, nhưng việc tiêu thụ vẫn còn khó. Theo nông dân, giá thu mua các loại nông sản giảm trong khi giá vật tư sản xuất tăng và đang có xu hướng tiếp tục tăng. Cuộc sống của nhà nông đang bị ảnh hưởng trực tiếp. Việc đầu tư tái sản xuất gặp nhiều khó khăn. Tháo gỡ vướng mắc bằng giải pháp nào? Đó là mong mỏi của nông dân và các doanh nghiệp kinh doanh hàng nông sản.
Chúng tôi trân trọng giời thiệu khách mời kỳ này là ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Ninh. Ông Phạm Hữu Nghĩa - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh. Ông Lê Bảo Dân – Phó Chủ tịch Liên Minh Hợp tác xã Tây Ninh.
.............
Chương trình kỳ tới, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến Quý vị “Những thắc mắc của người dân xung quanh việc tiêm mũi 2 vaccine ngừa Covid-19. Làm thế nào để có sự công bằng và minh bạch trong việc xét duyệt tiêm vaccine cho người dân.
Chương trình Những Vấn đề hôm nay đến đây là hết. Cám ơn quý vị đã theo dõi. Kính chào tạm biệt./.
#nhungvandehomnay
#loiranaochohangnongsan
#ttv11
#FM103.1MHz
#tayninhtv
#tayninhtvaudio